MUJI แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น ฉลองเปิดสาขาใหม่ แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ข่าวธุรกิจ , 1 ธ.ค. 2566, 11:48

MUJI แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น ฉลองเปิดสาขาใหม่ แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

MUJI (มูจิ) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น ที่ครองใจคนไทยสายมินิมัลลิสท์มาอย่างยาวนาน เปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 32 ของประเทศไทย ถือเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ครบครันด้วยสินค้าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันของ MUJI ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ในบ้านหลากหลาย เครื่องครัว อุปกรณ์จัดระเบียบ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ขนมและอาหารสำเร็จรูป และอื่นๆ อีกมากมายครอบคลุมทุกหมวดหมู่ของการใช้ชีวิต มากกว่า 3,000 รายการ คุณภาพมาตรฐานระดับญี่ปุ่น ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมไฮไลท์ MUJI Coffee Corner (มุมกาแฟ) หรือคาเฟ่มูจิ พบกับเครื่องดื่มราคาเบา ๆ เริ่มต้นที่ 60 บาท พร้อมเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นมากกว่า 20 รายการ พิเศษกับโซนสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ และเปิดตัวขนมนำเข้าญี่ปุ่นหลากหลายแบรนด์กว่า 150 รายการ ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต  

เพราะ MUJI ไม่ใช่แค่แบรนด์ แต่คือไลฟ์สไตล์ ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงจะได้รับประสบการณ์ที่ตอบโจทย์แง่มุมชีวิตในทุก ๆ มิติ โดย MUJI เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ผู้คนจะได้มาใช้ชีวิต พบปะ และนั่งทำงานของลูกค้าทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะนักศึกษามหาวิทยาลัยในพื้นที่ใกล้เคียง

ร้าน MUJI เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้รับการออกแบบและตกแต่งร้านตามแนวคิดดั้งเดิมของ MUJI คือความเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ และ
โลคอลไลซ์ (Localize) ผสมผสานกับวัฒนธรรมและภูมิปัญญาล้านนา โดย MUJI ได้จับมือร่วมกับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อร่วมตกแต่งภายในบางส่วน เช่น การกรุเสาโดยใช้ไม้ไผ่สาน และทีมออกแบบของ MUJI ประเทศไทยเอง ยังได้เลือกใช้วัสดุอิฐปั้นมือ มาจำลองประตูท่าแพ สถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดเชียงใหม่ ตกแต่งภายในร้าน นอกจากนี้ ยังมีการนำไม้ไผ่ วัสดุท้องถิ่นภาคเหนือ มาใช้ตกแต่งอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกลิ่นอายและเสน่ห์ของล้านนาผสมผสานความเป็นญี่ปุ่น รวมถึงโครงสร้างภายในร้าน MUJI ก็ได้ใช้ไม้เก่าที่คัดสรรมาจากพื้นที่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพิ่มกลิ่นอายวัฒนธรรมไทยเข้าไปได้อย่างลงตัว 

MUJI เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดเต็มสินค้าและบริการจากมูจิครบทุกหมวดหมู่ พร้อมเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ ที่นี่ที่แรก เริ่มด้วยไฮไลท์ที่สาวก MUJI เชียงใหม่รอคอย อย่าง MUJI Coffee Corner (มุมกาแฟ) หรือคาเฟ่มูจิ บริการเครื่องดื่มและขนมหลากหลาย ราคาเริ่มต้น 60 บาท โดยเลือกใช้เมล็ดกาแฟดอยตุง จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟประเภทเดียวกับที่ใช้ที่ร้าน MUJI Café ในประเทศญี่ปุ่น พิเศษด้วยเมนูขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น Koppepan
(คอปเปะปัง) ขนมปังฮอทดอกแบบดั้งเดิมของประเทศญี่ปุ่น พร้อมไส้หลายรสชาติ ในราคาเบา ๆ เริ่มต้น 49 บาท และครบครันไปด้วยขนมเค้กและของหวานหลากหลาย เริ่มต้น 49 บาท เช่น เค้กโรลวานิลลา (ราคา 49 บาท), มินิ ทีรามิสุ (ราคา 69 บาท), โดรายากิ (ราคา 29 บาท), พุดดิ้ง (ราคา 55 บาท), มินิ ชีสเค้ก (ราคา 69 บาท) และอีกมากมาย พร้อมกันนี้ ยังมีจำหน่ายไอศกรีมแบบถ้วย 9 รสชาติ ราคา 49 บาท ชาวเหนือจะได้มาสัมผัสคาเฟ่บรรยากาศญี่ปุ่นผสมผสานสไตล์ล้านนา พร้อมชิลล์กับเครื่องดื่มแก้วโปรดและขนมราคาสบายกระเป๋าได้ที่ MUJI เซ็นทรัล เชียงใหม่
แอร์พอร์ต ที่เดียวในภาคเหนือ  

ภายในร้าน ได้แบ่งแยกโซนต่าง ๆ ไว้อย่างชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าได้เดินช้อปปิ้งอย่างสะดวกง่ายดาย เริ่มด้วยโซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รวบรวมทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชายหญิงและเด็ก คงเอกลักษณ์ดีไซน์ที่เรียบง่าย และใช้วัสดุคุณภาพดี พร้อมการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน มาพร้อมคอลเลคชัน Autumn/Winter 2023 เสื้อหนาวหลากสี หลายสไตล์ อย่าง Flannel, Fleece, Double Knit, Merino Wool และขนเป็ด Lightweight Down สำหรับสวมใส่ในหน้าหนาว หรือไปท่องเที่ยวเมืองหนาวในวันหยุดยาวที่ใกล้จะถึงนี้ และเอาใจคนรักสไตล์เบสิก ด้วยเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อเบลาส์ และอีกมากมาย เริ่มต้น 290 บาท และไลน์เสื้อผ้าเพื่อแฟนมูจิชาวเหนือ อย่าง MUJI LABO (มูจิ ลาโบ) คอลเลคชั่นที่ไม่ยึดติดในเพศสภาพ สวมใส่ได้ทุกคน และ MUJI IDÉE (มูจิ อิเดะ) อีกไลน์ที่มีทั้งเครื่องแต่งกายและของตกแต่งบ้าน ตอบโจทย์ลูกค้าที่หลงใหลในแนวคิด “Life in Art” ร่วมมือดีไซเนอร์ทั้งจากญี่ปุ่นและทั่วโลก ทำให้สินค้าจากมูจิ อิเดะ มีดีไซน์และสีสันสดใส เติมเต็มความมีชีวิตชีวาให้กับคุณ นอกจากนี้ ภายในโซนยังมี กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ เช่น ถุงเท้าและหมวก มากมายหลายสี หลายสไตล์ให้ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์มินิมัลโททัล ลุค แบบครบ จบที่ MUJI ที่เดียว

โซนเครื่องใช้ในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน เอาใจคนรักบ้าน รวบรวมสินค้าจำเป็นสำหรับห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น, อุปกรณ์ทำความสะอาด, กล่องเอนกประสงค์จัดระเบียบบ้าน เริ่มต้นหลักร้อย พร้อม เครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านที่โดดเด่นด้วยดีไซน์มินิมัลและฟังก์ชัน นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เครื่องเขียนและสำนักงาน ตอบโจทย์นักเรียน นักศึกษา และพนักงานออฟฟิศ ราคาเริ่มต้นหลักสิบ พร้อมกันนี้ยังเอาใจคนรักการท่องเที่ยวกับ MUJI to GO อุปกรณ์สำหรับการเดินทาง รวบรวมอุปกรณ์จำเป็น ที่มอบความสะดวกสบายให้กับการเดินทางในทุก ๆ รูปแบบ 

โซน Health & Beauty ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม มีทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า, ผิวกาย และเส้นผม รวมไปถึงอุปกรณ์แต่งหน้า, เครื่องสำอาง และเครื่องหอมอะโรม่าหลากหลายกลิ่น ที่โดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ และปราศจากสารเคมี 

โซนขนมและอาหารสำเร็จรูปจาก MUJI เพลิดเพลินไปด้วยขนมมูจิยอดนิยมแบบจัดเต็ม เช่น เค้กบามคูเฮน ราคา 69 บาท, แกงกะหรี่สำเร็จรูปมูจิ 139 บาท และขนมญี่ปุ่นอีกมากมาย เริ่มต้นที่ 49 บาท พร้อมเปิดตัว MUJI Sparkling Water น้ำโซดารสผลไม้ยี่ห้อมูจิ ครั้งแรก สำหรับคนรักสุขภาพ ไม่มีน้ำตาล ปราศจากแคลอรี พร้อมจำหน่ายทั้งแบบไม่มีรสชาติ และแบบมีรสชาติ รวมทั้งหมด 7 รสชาติ ได้แก่ Ume, Peach, Yuzu, Muscat, Ginger, Lemon และ Cola Lime ราคา 39 บาท และพิเศษกับการเปิดตัวขนมนำเข้าจากญี่ปุ่น หลากหลายแบรนด์กว่า 150 รายการ เช่น มันฝรั่งทอดกรอบที่ผลิตจากมันฝรั่งฮอกไกโด, เยลลีจากผลไม้ญี่ปุ่น, ขนมข้าวโพดอบกรอบเคลือบช็อกโกแลตจากข้าวโพด และนมฮอกไกโดคุณภาพดี และขนมญี่ปุ่นที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย มีวางจำหน่ายที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยที่ MUJI เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เท่านั้น

นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า MUJI สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ถือเป็นสาขาที่สำคัญสำหรับมูจิ ประเทศไทย เนื่องจาก MUJI ได้ตอกย้ำพันธกิจหลักของ
แบรนด์ที่ได้ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง คือ “การร่วมมือกับชุมชนท้องถิ่น” และการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง
“ผู้คนกับผู้คน” “ผู้คนกับธรรมชาติ” และ “ผู้คนกับสังคม” เพื่อให้บรรลุแนวคิดนี้และส่งต่อแนวคิดไปยังชาวเชียงใหม่และภูมิภาค MUJI จึงได้ร่วมมือกับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อแลกเปลี่ยนทรัพยากรทางปัญญา คำแนะนำ และเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อระหว่าง MUJI กับชุมชนท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดอื่น ๆ ในภาคเหนือ ทั้งนี้ MUJI จะได้มีโอกาสเข้าไปทำกิจกรรมร่วมกับวิสาหกิจชุมชน เพื่อช่วยเหลือ แก้ปัญหา และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า หรือวัตถุดิบท้องถิ่น เสมือนเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพ สนับสนุนรายได้ และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับจังหวัดเชียงใหม่และภูมิภาค การร่วมมือกันในครั้งนี้ เปิดตัวด้วยโครงการ Found MUJI THAILAND ที่ MUJI ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เพื่อนำมาวางจำหน่ายในร้าน MUJI สาขานี้โดยเฉพาะ ออกแบบโดยคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จากแนวคิดดั้งเดิมของวิถีชีวิต วัฒนธรรม และภูมิปัญญาล้านนา พร้อมกับเลือกใช้วัสดุพื้นถิ่นตามธรรมชาติ เช่น ไม้ไผ่ รวมถึงยังได้ร่วมมือพัฒนาผลิตภัณฑ์กับโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ท้องถิ่น และชุมชนบ้านเชียงขาง อ.สารภี จังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย สินค้าที่จะนำมาจำหน่าย อาทิ เฟอร์นิเจอร์จากไม้ไผ่ และจานชามไผ่ขด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “เครื่องเขิน” งานหัตถศิลป์ของชาวล้านนาที่ปรับแต่งวัสดุพื้นถิ่นให้เป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่วิจิตรงดงามและทรงคุณค่า สินค้าทั้งหมดมีจำหน่ายที่โซน Found MUJI Thailand เฉพาะที่ MUJI เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ตเท่านั้น

“เพื่อตอบโจทย์การเป็นคอมมูนิตี้ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนในพื้นที่นั้น ๆ รวมถึงให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้สัมผัสถึงกลิ่นอายของภาคเหนือ MUJI สาขานี้ จึงได้มีพื้นที่ Community Market หรือตลาดนัดมูจิ เป็นสาขาแรก เพื่อให้ร้านค้าท้องถิ่นได้เข้ามาจำหน่ายสินค้าประเภทแฮนด์เมด อาหารพื้นเมือง ผัก และผลไม้เกษตรอินทรีย์ และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นอื่น ๆ ให้กับลูกค้า MUJI ภายในร้าน โดยจะหมุนเวียนร้านค้าเป็นประจำทุกเดือน เพื่อเพิ่มโอกาสให้ร้านค้ารายย่อย และให้ลูกค้า MUJI ได้เลือกชมสินค้าที่น่าสนใจและหลากหลาย และเพื่อสานต่อในแนวคิดของการเป็น
แบรนด์ที่ยั่งยืน (Sustainable Brand) ที่ MUJI สาขานี้ ยังมีวางจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ Normal Refill ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบรีฟิล ทำจากธรรมชาติด้วยส่วนผสมหลักจากผลมะคำดีควาย ที่ทางแบรนด์ Normal Refill ได้เลือกใช้ผลมะคำดีควายที่เก็บเกี่ยวตามฤดูกาล จากต้นมะคำดีควายที่เติบโตตามธรรมชาติในหุบเขา โดยชาวปกาเกอะญอ อำเภอกัลยาณิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับพืชท้องถิ่นและช่วยสร้างรายได้กลับสู่ชุมชนอย่างแท้จริง ในอนาคตเรามีแผนที่จะร่วมมือกับบริษัทท้องถิ่นและภาคชุมชนอื่นๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกับคนท้องถิ่นอย่างยั่งยืน” นายอกิฮิโร่ กล่าว

MUJI ต้องการที่จะให้ชาวเชียงใหม่ได้รู้จักแนวคิดของแบรนด์ MUJI อย่างแท้จริง จึงได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการ Everyday Contem (หัตถกรรมร่วมรุ่น: จากภูมิปัญญาเชิงช่างสู่คุณค่าร่วมสมัย) ที่จัดขึ้นโดย Creative Economy Agency (CEA) หรือสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการนี้อยู่ภายใต้เทศกาลงานออกแบบเชียงใหม่ 2023 หรือ Chiang Mai Design Week 2023 นิทรรศการบอกเล่าถึงแนวทางการพัฒนาหัตถกรรมพื้นบ้านของภาคเหนือให้มีความยั่งยืนและร่วมสมัย สอดรับไปกับการเปลี่ยนแปลงของโลก ผ่านการหากระบวนการสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่างนักสร้างสรรค์คืนถิ่นรุ่นใหม่ (homecoming creators) กับช่างฝีมือ หรือ “สล่า” ผู้สืบสานทักษะเชิงช่างดั้งเดิม นอกจากนี้ นิทรรศการยังพาย้อนกลับไปสำรวจปรัชญาในการสร้างสรรค์งานหัตถกรรมญี่ปุ่นในอดีต ดินแดนที่ประสบความสำเร็จในการต่อยอดรากเหง้าทางศิลปวัฒนธรรมสู่อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ที่ยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นแนวคิด “MINGEI” (มิงเก) ที่มองความงามของงานหัตถกรรมผ่านประสบการณ์ร่วมระหว่างผู้ใช้งานและวัตถุ “MINGU” (มิงกู) หัตถกรรมเครื่องใช้ไม้สอยที่สะท้อนความเรียบง่ายและการเชื่อมโยงกับวิถีชีวิต ธรรมชาติ และชุมชน รวมถึงการประยุกต์และต่อยอดแนวคิดทั้งสองสู่ “MUJI” (มูจิ) แบรนด์สินค้าในชีวิตประจำวันที่ครองใจคนทั้งโลก ทั้งนี้ MUJI ยังได้นำสินค้าที่เป็นที่นิยมมาจนถึงปัจจุบันไปจัดแสดงในโซนที่บอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ เช่น ชุดอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน, กระเป๋าเดินทาง, ผ้าขนหนู, เสื้อหนาว, กล่องเก็บของอเนกประสงค์ และอื่น ๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการ Everyday Contem (หัตถกรรมร่วมรุ่น: จากภูมิปัญญาเชิงช่างสู่คุณค่าร่วมสมัย) ได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567 ที่ห้องแกลอรี ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ เชียงใหม่ (TCDC Chiang Mai)

นอกจากนี้ ยังมี Service Counter ครั้งแรก ที่รวมบริการยอดนิยมจากมูจิ อย่าง Embroidery Service บริการปักผ้า ที่สามารถนำสินค้าของ MUJI ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หมวก กระเป๋า ถุงเท้า สนีกเกอร์ มาปักตัวอักษร หรือลวดลายการ์ตูนที่มีให้เลือกกว่า 200 ลาย และเปิดตัวบริการใหม่ Screen-Printing Service บริการพิมพ์ลายสกรีนลงบนสินค้า MUJI (เฉพาะเสื้อผ้าและกระเป๋าผ้าเท่านั้น) และที่พิเศษสุดๆ ที่มีที่ MUJI สาขานี้ที่เดียว คือในบริการทั้ง 2 แบบ ลูกค้าสามารถนำลายที่ตัวเองออกแบบหรือชื่นชอบ มาใช้บริการปัก หรือพิมพ์ลายสกรีนได้อีกด้วย และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ MUJI ยังมียังมีจุดบริการ CHIANG MAI to GO Maps แผนที่จังหวัดเชียงใหม่ขนาดใหญ่เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คที่ต้องไปในจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงสามารถเขียนแนะนำสถานที่โปรดของตนเองได้อีกด้วย นอกจากนี้ MUJI ยังได้ร่วมมือกับ Anywheel บริการเช่าจักรยาน ผ่าน Application ตั้งจุดบริการเช่าและจอดจักรยานภายในร้าน MUJI สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจขี่จักรยานเที่ยวในตัวเมือง หรือนำจักรยานมาคืนที่จุดจอดที่ MUJI เนื่องจากใกล้กับสนามบินนานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่  

ร่วมฉลองเปิดร้าน MUJI เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ด้วยสินค้าพิเศษ! กระเป๋าปอกระเจามูจิ (MUJI Jute Bag) ขนาดไซส์ A3 ปักตัวอักษรโลโก้ MUJI ในราคาใบละ 129 บาท (จำนวนจำกัด) วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน MUJI Central Chiangmai Airport เท่านั้น พร้อมกิจกรรมพิเศษ! Exclusive Photobooth ตู้ถ่ายรูป MUJI ลายพิเศษเพื่อชาวเหนือ เพียงซื้อสินค้าครบทุก ๆ 300 บาท รับสิทธิ์ถ่ายรูปฟรีทันที เฉพาะวันที่ 1-3 ธันวาคม 2566 เท่านั้น และ กิจกรรมแจกของขวัญ กระเป๋าปอกระเจามูจิไซส์ A6 เมื่อซื้อสินค้ามูจิครบทุกๆ 1,000 บาท* (ต่อ 1 ใบเสร็จ) พร้อมร่วมลุ้นรับของขวัญพิเศษจากอนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีท และของรางวัลจาก MUJI อีกมากมาย และยังมี สินค้าราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นลดราคาสินค้ายอดนิยมหลายรายการ เฉพาะวันที่ 1-11 ธันวาคม 2566 เท่านั้น และสำหรับลูกค้าใหม่ที่แอดไลน์ (LINE) MUJI Thailand รับ E-Cash Coupon ส่วนลด 100 บาท* สำหรับซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1,000 บาท* ตั้งแต่วันที่ 1-11 ธันวาคม 2566 ที่ร้าน MUJI ชั้น 1 เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

               ร่วมสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบจาก MUJI ณ ร้าน MUJI CENTRAL CHIANGMAI AIRPORT ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: MUJI Thailand, Instagram: MUJI_Thailand, LINE: @MUJIThailand @MUJI_THAILAND #MUJI #MUJIThailand #มูจิ #MUJICHIANGMAI #MUJICENTRALCHIANGMAIAIRPORT


ข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

ส่งมอบรถใหม่ Hyundai H-1 Elite FE สีขาว เป็นรถยนต์น่าใช้สำหรับครอบครัว

ที่ปรึกษาการขาย เอชดีเจมอเตอร์ ฮุนไดเชียงใหม่ เซลส์มุ้ย ร่วมแสดงความยินดีพร้อมส่งมอบรถใหม่ให้แก่ คุณเดชธีรรัตน์ ตระกูลศิวาโมกข์ Hyundai H-1 Elite FE สีขาวขอขอบคุณที่ให้เกียรติมาเป็นครอบครัวฮุนได สอบถา...


  • ข่าวยานยนต์
  • |
  • 27 เม.ย. 2567, 05:07
  • |
  • 27

ส่งมอบรถใหม่ Hyundai STARIA Style สีเทา เป็นรถยนต์น่าใช้สำหรับครอบครัว

ที่ปรึกษาการขาย เอชดีเจมอเตอร์ ฮุนไดเชียงใหม่ เซลส์มุ้ย ร่วมแสดงความยินดีพร้อมส่งมอบรถใหม่ให้แก่ คุณกรณ์กาญจน์ สุทธะป๊อก Hyundai STARIA Style สีเทา ขอขอบคุณที่ให้เกียรติมาเป็นครอบครัวฮุนได สอบถามรายละ...


  • ข่าวยานยนต์
  • |
  • 25 เม.ย. 2567, 15:26
  • |
  • 44

ส่งมอบรถใหม่ Hyundai Creta Style Plus สีขาว เป็นรถยนต์น่าใช้สำหรับครอบครัว

ที่ปรึกษาการขาย เอชดีเจมอเตอร์ ฮุนไดเชียงใหม่ เซลส์มุ้ย ร่วมแสดงความยินดีพร้อมส่งมอบรถใหม่ให้แก่ คุณทักษิณานันท์ ดอนชัย Hyundai Creta Style Plus สีขาว ขอขอบคุณที่ให้เกียรติมาเป็นครอบครัวฮุนได สอบถามรา...


  • ข่าวยานยนต์
  • |
  • 24 เม.ย. 2567, 18:27
  • |
  • 48

ส่งมอบรถใหม่ Hyundai Creta Smart สีบรอนเงิน เป็นรถยนต์น่าใช้สำหรับครอบครัว

ที่ปรึกษาการขาย เอชดีเจมอเตอร์ ฮุนไดเชียงใหม่ เซลส์มุ้ย ร่วมแสดงความยินดีพร้อมส่งมอบรถใหม่ให้แก่ คุณมาลี ชัยอุปละHyundai Creta Smart สีบรอนเงิน ขอขอบคุณที่ให้เกียรติมาเป็นครอบครัวฮุนได สอบถามรายละเอีย...


  • ข่าวยานยนต์
  • |
  • 13 เม.ย. 2567, 07:30
  • |
  • 81

ส่งมอบรถใหม่ Hyundai H-1 Elite FE สีขาว รถยนต์น่าใช้สำหรับครอบครัว

ที่ปรึกษาการขาย เอชดีเจมอเตอร์ ฮุนไดเชียงใหม่ เซลส์แนน ร่วมแสดงความยินดีพร้อมส่งมอบรถใหม่ให้แก่ บจก.เอส ดี เมดิคอล เซอร์วิสเซส Hyundai H-1 Elite FE สีขาว ขอขอบคุณที่ให้เกียรติมาเป็นครอบครัวฮุนได สอบถา...


  • ข่าวยานยนต์
  • |
  • 7 เม.ย. 2567, 14:11
  • |
  • 76

ส่งมอบรถใหม่ Hyundai STARGAZER X สีขาว รถยนต์น่าใช้สำหรับครอบครัว

ที่ปรึกษาการขาย เอชดีเจมอเตอร์ ฮุนไดเชียงใหม่ เซลส์มุ้ย ร่วมแสดงความยินดีพร้อมส่งมอบรถใหม่ให้แก่ คุณภิญญดา มาศรีHyundai STARGAZER X สีขาว ขอขอบคุณที่ให้เกียรติมาเป็นครอบครัวฮุนได สอบถามรายละเอียดของรถ...


  • ข่าวยานยนต์
  • |
  • 7 เม.ย. 2567, 14:00
  • |
  • 84
Sytiq Company

ออกแบบพัฒนาโปรแกรมและแอพลิเคชั่น

โดยบริษัทไซทิค ติดต่อ:0819507128

Sytiq Company

ออกแบบและติดตั้ง Home Automation

โดยบริษัทไซทิค ติดต่อ:0819507128